แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าแฮร์รี่แมกไกวร์ผู้ติดตาม “กองทัพแดง” ทุกคนพูดในสิ่งเดียวกันว่า จะมาช่วยทำให้เกมคลายตัวใน “ปีศาจแดง” กลับมาแข็งแกร่ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจ

ปัจจุบันแมกไกวร์ได้เปิดใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป็นเสื้อ “ปีศาจแดง” และเป้าหมายของเขาคือการเล่นให้กับ Old Trafford ทั้งความรู้สึกในการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรแห่งนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ถาม: แฮรี่เวลานี้เมื่อปีที่แล้ว คุณพร้อมที่จะเล่นเกมเปิด พบกับ United ที่ Old Trafford ด้วยสีสันของ Leicester และตอนนี้ที่นี่คือที่ที่คุณจะโทรหาที่บ้านคุณรู้สึกอย่างไร?

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมภูมิใจที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใหญ่ ฉันตั้งตาคอยที่จะทำสิ่งนี้และฉันก็อดใจรอไม่ไหวอย่างที่คุณพูดการแข่งขันนัดแรกที่โอลด์ทราฟฟอร์ดเป็นรายการที่ฉันคาดหวังเสมอเมื่อฉันเล่นในพรีเมียร์ลีก เยี่ยมชม Old Trafford และตอนนี้ที่บ้านของฉัน ดังนั้นฉันไม่สามารถรอที่จะเริ่ม

ฤดูกาลสุดท้ายของคุณเป็นอย่างไร? คุณคาดหวังที่จะเล่นในเกมแรกหรือไม่?

หืม ฉันพยายามอย่างดีที่สุด ฉันยินดีที่จะทำงานหนัก ฉันทำสิ่งนี้ระหว่างการฝึกซ้อม และฉันเล่นทุกเกมให้กับเลสเตอร์ เป็นสิ่งสำคัญที่ฉันจะต้องพร้อมที่จะเข้าร่วมในสาขานี้ ฉันต้องสมบูรณ์แบบ และหวังว่าจะได้เล่นในเกมแรกฉันรู้สึกว่าฉันพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในด้านนี้ แต่แน่นอนมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้านาย

คุณเข้าใจผู้จัดการแฟน ๆ ไม่เพียง แต่ในฤดูกาลนี้ แต่สำหรับอนาคตหรือไม่?

หืม ตอนนี้เป็นทีมเล็ก และเรามีความทะเยอทะยานสำหรับอนาคตฉันคิดว่าเราต้องเริ่มชนะอีกครั้ง และนั่นคือสิ่งที่เจ้านายต้องการนำมาให้สโมสรนอกจากนี้เขายังมีหัวใจของผู้ชนะด้วย สิ่งนี้จะช่วยผู้เล่นทุกคน นั่นคือสิ่งที่ฉันเชื่อในตัวเขา (โซลชา) และทีมงานของเขาเพื่อพยายามนำสโมสร และเราทุกคนก้าวไปข้างหน้า

มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ได้เป็นส่วนสำคัญมาก ของกระบวนการสร้างทีมใหม่หรือไม่

ใช่แน่นอน ฉันคิดว่าคุณได้เห็นผู้เล่นที่ได้รับการดึงดูดให้กับทีมในปีนี้ คุณเห็นว่าพวกเขากำลังพยายามสร้างและพัฒนาทีมจากฤดูกาลที่แล้วและฉันมั่นใจว่าเราทำได้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นสโมสรสำหรับครอบครัว นี่คือสิ่งที่ทำให้คุณย้ายที่นี่ และนั่นคือสิ่งที่คุณเห็นในวันแรกของการฝึกฝน

ใช่ นี่คือสโมสรที่ดีที่สุด นี่คือสิ่งที่ฉันเฝ้าดูมาตั้งแต่ยังเด็ก คุณจะใฝ่ฝันที่จะก้าวออกจาก Wembley และ Old Trafford มันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมสองสนามเมื่อคุณยังเด็ก และตอนนี้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ฉันมาที่นี่วันนี้และทุกคนก็ยินดีต้อนรับ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มและพบปะผู้คน

คุณเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 11 กับทีมในบ้านอย่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและเคยเป็นนักสะสมบอลที่ Lane Lane Brasil Stadium คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อคุณกลับไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด?

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย แน่นอนว่าพวกเขาทำได้ดีมากในการเล่นในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นนี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันที่จะกลับไปที่ Lane Lane Mall ฉันหวังว่าจะได้เกมนี้ โดยเฉพาะผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฉันต้องทำภารกิจให้เสร็จเพื่อเก็บ 3 แต้ม แต่มันเป็นโอกาสพิเศษสำหรับฉัน

ถาคุณเป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่น Sheffield United พบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ FA Youth Cup 2011

นี่เป็นประสบการณ์ครั้งสุดท้าย สำหรับฉันมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และการเล่นในทีมใหญ่กับ Sheffield United ฉันคิดว่าเกมนี้ขายหมดที่ Mall Mall ลีนาจะมีผู้ชม 30,000 คนเข้ามาดูการแข่งขันครั้งนั้น จากนั้นเราไปเล่นที่ Old Trafford เป็นครั้งแรก นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ นั่นคือสิ่งที่ฉันไม่เคยลืม ปัจจุบันฉันอยู่ที่บ้านฉันต้องเดินทางบ่อย แต่ฉันหวังว่าจะได้

ประสบการณ์ครั้งแรกที่ Old Trafford เป็นอย่างไร

เมื่อคุณยังเด็กและต้องเดินลงไปที่ทุ่งเกือบจะไม่อยากเชื่อบรรยากาศและสนามก็บอกว่ามันพิเศษ มันยอดเยี่ยมจริงๆ อย่างที่ฉันบอกว่าฉันตั้งตาคอยที่จะได้ลงสนาม และเล่นที่นี่หวังว่าฉันจะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของทีม

ตอนนี้คุณได้กลับมาทำงานกับ Mike Fylan ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมฮัลล์ซิตี้แล้วคุณมีอิทธิพลมากแค่ไหนในอาชีพของคุณ? และเขาก็พูดถึงยูไนเต็ดในเวลานั้น?

เขาให้ความลับกับฉันมากมาย และยังแนะนำหลาย ๆ อย่างเช่นจากผู้เล่นชั้นนำที่ฉันเคยร่วมงานด้วยในอดีตเขาเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับไมค์เพื่อซื่อสัตย์ต่อไมค์เมื่อเขาคุมฮัลล์และให้โอกาสฉันเล่นในพรีเมียร์ลีกที่ฉันเล่นเป็นประจำ และเริ่มที่จะพิสูจน์ว่าฉันสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกฉันสามารถรับมือกับสิ่งต่าง ๆ ได้เสมอ แน่นอนฉันเป็นหนี้เขามาก ฉันตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาช่วยฉันมาหลายปี และฉันมักจะติดต่อกับเขาดังนั้นมันดีที่ฉันมีโอกาสได้ทำงานกับเขาอีกครั้ง

คุณยังไม่ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ แต่คุณอาจรู้จักหลายคนเมื่อเล่นให้ทีมชาติอังกฤษใช่ไหม

ฉันรู้ว่ามีผู้เล่นมากมายที่นี่ ซึ่งช่วยให้ฉันมากฉันรู้สึกเหมือนฉันควรปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และคิดว่าสิ่งนี้จะช่วยฉันในการเล่นของฉันกับ Marcus (Rashford), Jesse (Lyngard) และ Young Mikey และเรามีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น แน่นอนกี้ยังทำให้ฉันเก่งที่สุดในฟุตบอลโลก! ฉันหวังว่าจะได้พบพวกเขา และอยู่กับพวกเขาตลอดฤดูกาลนี้

คุณเคยต่อสู้กับ Marcus Rashford และ Jesse Lyngard เมื่อฝึกซ้อมให้ทีมอังกฤษบ้างไหม?

ใช่ฉันเคยต้องต่อสู้กับเด็กชายสองคนนี้ระหว่างการฝึกซ้อมบ่อยมาก ทั้งคู่เป็นผู้เล่นอันดับต้น ๆ คมหวังว่าพวกเขาจะเข้าร่วมทีมของฉันเมื่อฝึกบ่อย

สิ่งที่คุณชื่นชอบที่จะย้ายไปร่วมทีมใหม่ แล้วคุณรู้สึกประหม่าเมื่อคุณต้องเดินลงสนามฝึกเป็นครั้งแรก?

ฉันคิดว่าเพราะฉันรู้สึกกับผู้เล่นหลายคน และเพราะฉันเคยทำงานกับไมค์มาก่อนซึ่งจะช่วยฉันได้มากในแง่ของความกังวลใจฉันคิดว่ามันน่าตื่นเต้น แต่ฉันสามารถรับมือกับความกังวลใจได้เป็นอย่างดีฉันเป็นคนที่มีความมั่นใจ และรู้สึกสบายใจกับสภาพแวดล้อมเนื่องจากการเล่นในระดับทีมชาติฉันต้องเล่นกับผู้เล่นชั้นนำจากหลายสโมสรชั้นนำ

หยุดยิงหรือเติมเกมบุกและยิงประตู … ในฐานะตัวกลางคนใดที่คุณพอใจมากที่สุด?

แน่นอนคุณต้องหยุดยิง นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ฉันเห็นว่าตัวเองเป็นผู้พิทักษ์ที่ดี ฉันอยู่ในทีมที่เน้นหยุดเป้าหมาย และผ้าปูที่นอนที่สะอาดสำหรับเรื่องอื่น ๆ ถือว่าเป็นโบนัสแน่นอนว่าการยิงประตูก็ดีถ้าเป็นไปได้ แต่ไม่เสียเป้าหมายและหยุดยิงเป้าหมายคือเป้าหมายแรกของฉัน

ตอนนี้คุณอยู่ที่นี่และแน่นอนคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นกับทีมคุณต้องพูดอะไรกับแฟนฟุตบอล

ฉันภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ นี่คือสโมสรยักษ์ และฉันหวังว่าจะเริ่มต้นกับทีมฉันหวังว่าจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ และฉันพร้อมที่จะอุทิศทุกสิ่งที่ฉันมีให้สโมสรแห่งนี้ ปีศาจแดงพร้อมยินดีกับคุณเมื่อเข้ามาอยู่ทีมและหวังว่าคุณจะทำมันสำเร็จจงทุ่มเทให้สุดแรงที่มีคุณต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นนอน

http://damnsw.net/สนใจสมัคร คลิก