หากแมนยูพลาดตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส

หากแมนยูพลาดตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส 5 ทางเลือก Man U มีแนวโน้มที่จะสร้างความแข็งแกร่งในระดับกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมที่จะทิ้งฉากหลังในการแข่งขัน Tottenham Hotspur Bruno Fannunds ผู้นำกีฬาของทีมลิสบอน เส้นโค้งสุดท้ายสำหรับผู้เล่นอังกฤษจะสิ้นสุดในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม

หากแมนยูพลาดตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส

ทีมชาติโปรตุเกสดาวได้รายงานว่าพวกเขาได้ตกลงกับเงื่อนไขของแต่ละบุคคลด้วย “โกลเด้น ธ อร์นไก่” ชนะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาผู้เล่นจะได้รับประมาณ 106,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ทุกสัปดาห์

อย่างไรก็ตามแม้จะมีความผิดหวังของ Fernandez แต่ Ole Kunnar Solcha ผู้จัดการทีมนอร์เวย์ไม่รู้สึกกังวลมากเพราะพวกเขายังมีตัวเลือกที่น่าสนใจในการเข้าร่วมทีมโดยผู้เล่นที่มีชื่อเสียง 5 คน เปิด “Aunt Candy” พร้อมที่จะดึงเข้าสู่ทีมมีใครเคยลองดูบ้างไหม?

1.คริสเตียนอีริคเซ่น

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงความสนใจในกองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เป็นเวลาหลายปีและเมื่อเร็ว ๆ นี้มีข้อมูลว่า “ปีศาจแดง” แสดงความสนใจต่อผู้เล่นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นอกจากนี้ผู้เล่นดูเหมือนจะเล่นเพราะพวกเขายินดีที่จะพิจารณาข้อเสนออย่างจริงจัง

ดาวอายุ 27 ปีผู้มีบทบาทสำคัญของท็อตแนมฮ็อทสเปอร์และไม่มีเขาที่จะเล่น “Thorny Chicken” ต้องมีปัญหาในการสร้างเกมของ Eriksen สร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม 73 ครั้งในฤดูกาลที่แล้วและ 8 ประตูในการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามเมื่อเปรียบเทียบกับงานของ Bruno แล้ว Fernandez ต้องบอกว่าไม่สามารถเปรียบเทียบได้ อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่เล่นให้กับสปอร์ติ้งลิสบอนในลีกโปรตุเกสอาจเป็นการแข่งขันที่รุนแรงเนื่องจาก Eriksen ได้เล่นในลีกฟุตบอลชั้นนำของเมืองผู้ดี

2. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บาร์เซโลนาแสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะปล่อยตัว Philippe Coutinho Playmakers ชาวบราซิล ออกจากพื้นที่แคมป์นูด้วยข้อตกลงในการกู้ยืมและเมื่อไม่นานมานี้อดีตดาราแดงชื่อหงส์แดงได้รับความสนใจจากอาร์เซนอลและสเปอร์ส

ผู้บังคับการวัย 27 ปีที่ย้ายจากลิเวอร์พูลมาเล่นด้วย “ขว้างคุณ” ด้วยมูลค่ามหาศาล 145 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.510 ล้านบาท) ถือเป็นนักฟุตบอลทีละขั้นที่แอนฟิลด์ จนกว่าเขาจะกลายเป็นสาวกที่รักของ “เดอะค็อป” แต่กลายเป็นโรคอ้วนเมื่อเล่นให้กับบาซ่า

ปัจจุบัน Barca ดูเหมือนจะพยายามปล่อย “Kooty” ให้คะแนน 41 เป้าหมายและ 35 ช่วยเหลือเมื่อเล่นเกม 152 เกมพรีเมียร์ลีกสำหรับ “The Reds” โดยเร็วที่สุด แต่งานนี้ทำกับเอเจนซี่ลาลีกาซึ่งทำประตูได้เพียงห้าประตูด้วยสองผู้ช่วยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถเผชิญหน้ากับเรื่องนี้ได้

3.เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช

“ปีศาจแดง” กลายเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับ Sergilin Covish-Savic กองกลางเล่นได้ดีในลาซิโอก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ในรัสเซีย โดยกรุ๊ปเลือดยอดเยี่ยมในเซเรียอาอิตาลีกัลโช่มี 5 ประตูและ 3 ผู้ช่วย

ถ้าผิดหวัง Bruno Fernandez! 5 ทางเลือก Man U เอาชนะพลังงานเฉลี่ย
ถ้า Paul Pogba ตัดสินใจโบกมือที่ “Theatre of Dreams” หรือ “Dream Theatre, แน่นอน, กองกลางทีมชาติเซอร์เบียมันจะถือว่าเป็นส่วนเสริมที่ดีในมิดฟิลด์” เรด “และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนนี้สามารถเลือกให้เขาเข้าร่วมทีม

4. ฮาเมส โรดริเกซ

เรอัลมาดริดต้องการปลดปล่อยผู้เล่นที่มีค่าเหล่านั้นและ Hames Rodriguez เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีรายได้สูงโดยทีมชาติโคลอมเบีย พร้อมที่จะรวบรวมเสื้อผ้าจากท้องถิ่น Santiago Bernabeu

Star หนังอายุ 28 ปีทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการเล่น “Southern Tigers” ของบาเยิร์นมิวนิคเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ด้วยผู้เล่นที่มีราคาแพงและเงินเดือนค่อนข้างสูงไม่สอดคล้องกับนโยบายของยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาใครจะเข้าร่วมอย่างถาวร

ถ้าผิดหวัง Bruno Fernandez! 5 ทางเลือก Man U เอาชนะพลังงานเฉลี่ย
แน่นอนว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังสนใจในศักยภาพของ Hames แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ใช้จ่ายเงินเพื่อเข้าร่วมทีม เนื่องจากเงินเดือนแพงงานนี้ Ole Kunnar Solcha จึงต้องได้รับการปล่อยตัว และค้นหาผู้เล่นสำรอง

5. ฌอน ลองสตาฟฟ์

ฉันต้องบอกว่านี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ไม่คาดคิดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยมีข่าวว่าพวกเขาสนใจที่จะพบกับฌอนลองดาวรุ่งพุ่งแรงจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิลยูไนเต็ดเนื่องจากตลาดซื้อขายกัน . ฤดูร้อนนี้เปิดฟุตบอล

ถ้าผิดหวัง Bruno Fernandez! 5 ทางเลือก Man U เอาชนะพลังงานเฉลี่ย
อย่างไรก็ตาม Longstaff ดูเหมือนจะเล่นในตำแหน่งกองกลาง มากกว่าผู้เล่นอื่น ๆ ด้วยชื่อที่แสดงความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาจไม่ใช่สิ่งที่โค้ชเบบี้เฟซต้องการแม้ว่าผู้เล่นจะมีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว อย่างไรก็ตามการสร้างโอกาสเพียง 5 ครั้งและไม่สนับสนุนการแข่งขัน 9 รายการเป็นสถิติที่น่าผิดหวัง

http://damnsw.net/สนใจสมัคร คลิก