แมนยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเหมือนเดิม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเองว่า ทีมจะยังจ่ายเงินให้ทีมงานทุกคนครบถ้วนตามเดิม ซึ่งนั่นก็ได้หมายความว่าค่าใช้จ่ายโดยรวมที่พวกเขาต้องจ่ายให้คนงานมากว่า 1 ล้านปอนด์

จอห์นมิเคลโอบิ ออกจากTrabzonspor

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมา แถลงการณ์ว่าพวกเขาจะจ่ายเงินให้กับทีมงานของเค้าไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ไม่ว่าสุดท้ายนี้บทสรุปของการแข่งขันในซีซั่นนี้จะเป็นยังไงก็ตาม หลังจากที่ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอนาคตของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 จะจบลงได้ยังไง

    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ บอร์ดบริหารของ พรีเมียร์ลีก และตัวแทนจาก 20 ทีมได้เข้าประชุมวาระฉุกเฉินเรื่องการแข่งขันในฤดูกาลนี้ 2019-20 ซึ่งสุดท้ายก็ตัดสินใจว่าจะยืดระยะเวลาการพักลีกไปก่อนจากเดิมในวันที่ 3 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน แต่มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดได้ว่าหลังจากนี้่เขาจะทำยังไงกันต่อไป อย่างเช่นเรื่องที่ว่าจะเตะกันแบบไม่มีคนดู หรือจะยกเลิกฤดูกาลนี้ เพราะต้องรอดูความคืบหน้าของการแพร่ระบาดกันก่อน

 โดยการที่โปรแกรมการแข่งต่างๆ ในลีกโดนสั่งเลื่อนการแข่งขัน การปิดสนามซ้อม และเรื่องที่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะแข่งกันจนจบได้รึเปล่ามันส่งผลกับคนงานของแต่ละทีมด้วย เพราะมันทำให้พวกเขาต้องอดรายได้ที่เดิมทีต้องได้รับทั้งในวันที่มีการแข่งขัน และวันที่ไม่มีการแข่งขัน และซึ่งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเองว่าพวกเขาก็จะยังคงจ่ายเงินให้กับพนักงานของเขาทุกคนเหมือนเดิม และการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จ้างคนงานมากกว่า 3,000 คนนั้นมันก็หมายความว่าพวกเขาก็ต้องจ่ายเงินให้กับพนักงานเป็นจำนวนเงินมากกว่า 1 ล้านปอนด์ ประมาณเงินไทย 40 ล้านบาท

    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า เราพึ่งพาเหล่าสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมของเราในการให้บริการที่สุดยอดที่สุด และทำให้แฟนบอล ที่มายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้รับประสบการณ์ที่ดี และเราเข้าใจดีว่ามันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาก่อน และเราก็อยากทำให้พวกเขามีความมั่นคงไม่ว่ามันจะเกิดอะไรกับโปรแกรมที่เหลือของเราในฤดูกาลนี้ก็ตาม เราทำได้แค่ตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับแฟนบอลของเรา และเพื่อนร่วมงานของเรากลับมาสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

UFABET1688